ช่วงหลับ ก็ปรับสมดุลได้ ด้วย Chakra Balancing & Healing Music


หากอยู่ในช่วงอ่อนล้า เพลีย ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย บีมจะมีวิธีในการเยียวยาปรับสมดุลพลังภายในที่ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ผล แต่ก็ได้ผลมาก ๆ ค่ะ ทดลองเปิดดนตรีบำบัดแนว Chakra Balancing มาประมาณ 1 ปีแล้ว ทุกครั้งที่ไม่สบาย ร่างกายอ่อนแอ พักน้อย หากได้เปิดดนตรี Chakra Balancing ไปก่อนนอน มักจะตื่นมาพร้อมกับความสมดุลสดชื่นเสมอ และเมื่อได้แนะนำให้กับพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่รักได้ทดลองทำดู ปรากฏว่า ก็ได้ผลดีเช่นเดียวกัน โดยที่พี่ ๆ เพื่อน ๆ กลุ่มนี้ดำเนินชีวิตตามปกติ ไม่ใช่สายที่ศึกษาธรรมชาติบำบัด จึงคิดว่า น่าจะนำมาแนะนำให้กับทุกคนที่มีปัญหาภาวะอ่อนเพลียเรื้อรัง ลองเปิดฟังก่อนนอนพร้อมหลับไปเป็นประจำทุกคืน มันจะทำงานของมันเองค่ะ แล้วดูว่า รู้สึกแตกต่างไปจากเดิมที่ไม่เคยใช้ดนตรีนี้หรือไม่นะคะ
หากกังวลเรื่องคลื่นพลังงานจากโทรศัพท์มือถือ แนะนำให้อัดคลิปเสียงไว้ในเครื่องเล่นเพลงต่าง ๆ ค่ะ หรือตามสะดวกเลย แล้วกดเล่นก่อนนอนทุกคืน ทิ้งไว้แม้เราจะหลับ ข้างในเราไม่เคยหลับค่ะ
ดูแลตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยคลื่นเสียงปรับสมดุลพลังธรรมชาติ
ตัวอย่างของเพลงที่บีมเปิดฟังนะคะ - ความยาว 35 นาที (อันนี้ฟังบ่อย) https://youtu.be/MvmAYt9KtAM - ความยาว 3 ชั่วโมงครึ่ง https://youtu.be/ARoih8HTPGw
หรือสามารถหาโทนเสียงเพลงที่ตรงจริตตัวเองด้วยคำว่า Chakra Healing, Chakra Balancing ประมาณนี้นะคะ ให้เลือกโทนที่ตัวเราฟังแล้วรู้สึกสงบ ไม่ใช่ฟังแล้วยิ่งนอนไม่หลับค่ะ แต่ละคนจะมีคลื่นเสียงที่ตรงจริตแตกต่างกัน ต้องสังเกตเองค่ะ ถ้าเปิดถูกอัน จะหลับเร็ว หลับง่ายขึ้น ตื่นมาสดชื่นจริงค่ะ
เทคนิคดูแลตัวเองอย่างง่าย บีม http://iambeam.weebly.com

ความคิดเห็น