5 กิจกรรมเพิ่มพลังยามเช้า



อยากดึงดูดสิ่งดี ๆ โอกาสดี ๆ คนดี ๆ เคล็ดลับอยู่ที่ตอนเช้า แนะนำ 5 กิจกรรมง่าย ๆ ที่จะเพิ่มพลังดึงดูดสิ่งดี ๆ ตลอดวัน (มีข้อแม้ว่าต้องนอนก่อน 4-5 ทุ่มด้วย จะได้ผลดีสูงสุด พลังงานเต็มจริง)
1. ยิ้มและพูดขอบคุณเตียงนอน ห้องนอน ที่ทำให้หลับสบายตลอดคืนด้วยความรู้สึกขอบคุณเต็มเปี่ยมจริง ๆ - การขอบคุณสิ่งไม่มีชีวิตอาจะเป็นเรื่องแปลกในตอนแรกที่ทำ แต่เชื่อเถอะค่ะว่า ทุกสิ่งบนโลก แม้เขาจะหายใจไม่ได้ แต่เขามีพลังงาน อย่างน้อย ตลอดคืนที่ผ่านมา เขาก็คุ้มลม ฝน ภัย ให้กับคุณ และยังมีผ้าห่ม แอร์ ฯลฯ อะไรก็ตามที่มีในห้องของคุณ จงเริ่มขอบคุณ ณ วินาทีที่รู้สึกตัวตอนตื่นโดยยังไม่ต้องลืมตา
2. จินตนาการถึงสิ่งที่ต้องการในชีวิต โดยที่ยังหลับตาอยู่ - ใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในการจินตนาการถึงสิ่งที่ต้องการให้เกิดขึ้นในชีวิต รับรู้ภาพ เสียง ความรู้สึกอย่างเข้มข้นที่สุด แล้วกอดตัวเองอย่างอบอุ่น
3. นั่งสมาธิ 12 นาที - นี่เป็นเคล็ดลับของคุณหนูดีที่เคยเผยแพร่เอาไว้ หากไม่ปวดฉี่หรือปวดท้องหนักมากนัก ให้นิ่งสมาธิหลังจากตื่นนอนประมาณ 12 นาทีเป็นอย่างต่ำ เพื่อปรับคลื่นสมองให้สมดุล จะทำให้พลังงานสมองดี พลังงานในตัวดี ส่งผลต่อสมาธิ การตัดสินใจที่ดีตลอดวัน
4. ดื่มน้ำเปล่าอุ่น ๆ ผสมเกลือหิมาลัยและมะนาวประมาณ 1 ลิตร - ถ้าเป็นโรคกระเพาะหรือแผลในลำไส้ ให้ใส่เฉพาะเกลือหิมาลัยอย่างเดียว เกลือหิมาลัยเป็นเกลือที่มีแร่ธาตุที่สำคัญต่อการทำงานของร่างกายอยู่มากกว่า 80 ชนิด อย่ากินเกลือแกงที่มีเฉพาะความเค็มจากโซเดียมคลอไรด์ จึงเปลี่ยนมากินเกลือหิมาลัยแทน แร่ธาตุนี้จะปลุกเซลล์ทุกเซลล์ให้แข็งแรง และเป็นการดีท็อกซ์ลำไส้ไปในตัวด้วยหากผสมกับน้ำมะนาวสด
5. วิ่งเหยาะ ๆ อยู่กับที่ / เล่นโยคะท่าสุริยะนมัสการ / ฝึกชี่กง ด้วยเท้าเปล่าบนสนามหญ้าและพื้นดิน - วิธีนี้จะช่วยกระตุ้นให้เซลล์ตื่นมากขึ้น เท้าเปล่าที่เหยียบพื้นดินและพื้นหญ้าจะรับอิเลคตรอนอิสระที่มีจำนวนมากจากพื้นดิน ปรับสมดุลพลังงานในตัว จากการอยู่ท่ามกลางคลื่นมากมายในปัจจุบัน หากได้รับแสงแดดอ่อน ๆ ยิ่งดี เป็นการเพิ่มพลังงานไฟในตัว สลายความชื้น ความขี้เกียจ หายใจเข้าออกลึก ๆ เร็วก่อนแล้วตามด้วยแบบช้า (หายใจเข้าออกเร็วคือการดีท็อกซ์ปอดอย่างหนึ่ง หายใจเข้าออกช้า ๆ คือ กำหนดสมาธิกับตัว โดยหายใจแบบกักลมหายใจ 1-4-2 สูตร Dr.Pop หรือ 4-7-8 หรือ 4-8-8 สูตร อจ.บัณฑิตก็ได้ การกักลมหายใจจะทำให้ออกซิเจนไปทั่วร่างกายและการเผาผลาญสมบูรณ์ เกิดอนุมูลอิสระน้อยลง และเพิ่มพลังบวกให้กับร่างกายแบบสุด ๆ หากปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ ให้เข้าเลย ไม่ต้องกลั้นไว้!
-------------------------------
ลองทำดูนะคะ แล้วจะพบว่า เราจะมีคุณสมบัติที่ดึงดูดส่ิงดี ๆ เข้ามาได้มากขึ้นจริง ๆ ด้วยพลังที่เราประจุ ปลุกเสกให้ตัวเองแบบง่าย ๆ ตั้งแต่เช้า
ทำทุกวัน ยิ่งมีพลังดี สลายพลังลบระหว่างวันได้เร็วขึ้น
------------------------------- บีม http://iambeam.weebly.com

ความคิดเห็น