ล้างลำไส้ถูกวิธี ผิวดีได้ใน 3 เดือน



หากเรามีวิธีที่พิสูจน์แล้วจริงว่า การล้างลำไส้ เป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย ไม่ต้องสวน เห็นผลเรื่องผิวที่ดีจริง ๆ ใน 3 เดือน คุณจะสละเวลาสัก 5-10 นาทีอันมีค่า เพื่อการเปลี่ยนแปลงผลลัพธ์ด้านสุขภาพและความงามของคุณอย่างถาวรหรือไม่? หากพอจะมีเวลา เชิญคลิกอ่านบทความด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
.
การล้างลำไส้ เป็นเรื่องที่มีความเข้าใจคลาดเคลื่อน และเข้าใจผิดกันอยู่มาก และความเข้าใจที่ไม่ถูก ทำให้นำไปสู่การดูแลตัวเองที่ไม่ถูกต้อง ทำให้หลายท่าน ไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาผิวพรรณ หรือสุขภาพเองก็ตาม
.
ต่อไปนี้ เป็นเคล็ดลับที่แนะนำโดย #บีมสิวซีเคร็ต นักเขียนเจ้าของผลงาน "สิวซีเคร็ต" และแฟนเพจ เปลี่ยนสิว เป็นสุข ได้ใน 365 วัน By บีม สิวซีเคร็ต​ อดีตเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาสิวเรื้อรังและเข้าออกคลินิก 10 กว่าปี ได้ค้นพบเคล็ดลับการดูแลผิวให้มีสุขภาพดี ป้องกันสิวใหม่ได้ถึง 90% ด้วยประสบการณ์จริงกว่า 8 ปีในการดูแลตัวเองและผู้อื่นอีกหลายแสนคน
.
เคล็ดลับ 5 ข้อ สู่การมีผิวที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยการล้างลำไส้และปรับสมดุลลำไส้อย่างถูกวิธี และได้ผลจริงทั้งด้านผิวและการขับถ่ายที่กลับมาเป็นปกติ ระบบของลำไส้มีความสมดุลกลับมา
.
.
ข้อที่ 1 : ปรับเปลี่ยนอาหารการกินแบบหักดิบ
การที่ตัดสินใจเปลี่ยนพฤติกรรมและเลือกของกินแบบหักดิบ โดยการหยุดกินของ 8 อย่างนี้โดยสิ้นเชิง https://goo.gl/P94HaK เหมือนการที่ใครบางคนตัดสินใจเลิกเหล้าหรือบุหรี่ หรือพฤติกรรมแย่ ๆ ที่ส่งผลเสียต่อชีวิตเสมอไป จะทำให้สุขภาพลำไส้ดีขึ้นได้รวดเร็วกว่าการอะลุ่มอล่วยให้ตัวเอง กินคลีนก็ได้ ไม่กินก็ได้ เพราะ คุณภาพของสิ่งที่กิน จะส่งผลต่อเซลล์ผนังลำไส้และระบบย่อยอาหารของเราโดยตรง ถ้าเรายังคงกินสิ่งที่ทำร้ายระบบย่อยและผนังลำไส้ต่อไป พิษเก่ายังค้างคา พิษใหม่เติมอีกแล้ว ก็คงจะไม่มีวันที่จะมีผิวสุขภาพดีได้อย่างแน่นอน อนาคตนี้ ทำนายได้ โดยไม่ต้องพึ่งหมอดู
.
ข้อที่ 2 : กิน Smootie ผักผลไม้รวมกันอย่างน้อยวันละ 2 แก้ว
นี่เป็นวิธีที่จะทำให้คุณกินของที่ร่างกายจำเป็นต้องได้รับจากผักผลไม้อย่างเพียงพอต่อวันได้มากที่สุด เพียงแค่คุณตัดสินใจหาเครื่องสกัดหรือเครื่องปั่นความเร็วสูง คุณภาพดี ๆ ใครที่คิดว่ามันเกินจำเป็น แนะนำให้กัดฟันซื้อมาสักเครื่องหนึ่ง แล้วคุณจะติดใจกับผลลัพธ์ของการกินด้วยการปั่นผักผลไม้สด ๆ รวม ๆ กัน รสชาติอร่อยแบบธรรมชาติ อย่างง่าย ๆ สไตล์คลีน ๆ (ขอให้เลือกผักผลไม้ปลอดสารด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้น ไม่ต่างอะไรกับการรับพิษจากยาฆ่าแมลงและพยาธิเข้าไปเพิ่มในร่างกายอีก) และเครื่องคุณภาพดี ๆ จะทำให้ได้ Smoothie เนื้อเนียนละเอียด น่ากิน และสารอาหารผสมเข้ากันได้ดี ดูดซึมเร็วกว่าเป็นไหน ๆ ผลลัพธ์คือ ร่างกายจะนำไปใช้ได้เร็วและทั่วถึงเท่านั้น
.
ข้อที่ 3 : ทดลองงดกินเนื้อสัตว์โดยเด็ดขาด
มีทฤษฎีและข้อพิสูจน์มากมายในปัจจุบัน และมีหลักฐานคนเป็น ๆ ทั้งที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์แผนปัจจุบันที่ผันมาเป็นแพทย์องค์รวมทั้งในและต่างประเทศ ว่าการงดเนื้อสัตว์ทำให้โรคภัยในคนเราน้อยลงจริง ๆ โดยล่าสุด พีระมิดอาหารของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่เป็นพีระมิดใหม่ล่าสุดที่วงการสุขภาพทั่วโลกได้รับรู้แล้วนั้น ก็ยกย่องว่า การกินแบบ plant-based หรือกินพืชเป็นหลักนั้น เป็นรูปแบบการกินที่เหมาะสมที่สุดสำหรับมนุษย์ ซึ่งดีต่อระบบย่อยอาหารของคนเรา ไม่ทิ้งของเสียไว้หมักหมม และอาหารแบบพืช ก็ถูกกำจัดออกได้ง่าย และยังช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่ดี ไม่เหมือนเนื้อสัตว์ ที่ย่อยยาก ตกค้างมาก นาน และบูดเน่า ทำให้เกิดแก๊สพิษไหลไปตามเส้นลมปราณ ถูกดูดซึมเข้าน้ำเหลืองและเลือดที่ผนังลำไส้เล็กและใหญ่ ยังไม่รวมสารเคมีของสัตว์ที่เครียดขณะกำลังจะถูกฆ่า ยาและฮอร์โมนต่าง ๆ ที่สัตว์ได้รับเมื่ออยู่ในฟาร์มเลี้ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบอุตสาหกรรม
.
ข้อ 4 : ดื่มน้ำเปล่าที่ไม่เย็นให้มาก วันละ 1-2 ลิตร
การดื่มน้ำน้อย จะทำให้เซลล์ร่างกาย บอกให้ผนังลำไส้ใหญ่ ดูดซึมน้ำกลับจากอุจจาระที่เคลื่อนผ่านลำไส้ใหญ่ให้มากที่สุด ผนังลำไส้ที่แห้ง ขาดน้ำ จะทำให้การเคลื่อนตัวของอุจจาระทำได้ยาก และยังทำให้อุจจาระแห้งแข็ง บ้างติดเป็นตะกรันที่ผนังลำไส้ ทำให้หลายคนถ่ายยาก และปวดบิดเวลาดีท็อกซ์นั่นเอง การที่จะทำให้ลำไส้สุขภาพดีในระยะยาว จำเป็นต้องดื่มน้ำเปล่าไม่เย็นวันละ 2 ลิตร (ไม่ต้องนับน้ำหนักไปก่อน) จนกว่าร่างกายจะถ่ายได้ง่ายเป็นปกติ) และงดเครื่องดื่มอื่น ๆ โดยสิ้นเชิง ยกเว้น กลุ่มชาสมุนไพรอุ่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ร่างกายหรือกระตุ้นการขับถ่าย เช่น ชากระเจี๊ยบ ชาเก๊กฮวย โดยห้ามผสมน้ำตาล แต่สามารถผสมหญ้าหวานได้ หากต้องการให้ดื่มง่ายขึ้น และงดน้ำเย็นไปก่อน เพราะการปรับสมดุลลำไส้ จะต้องให้ลำไส้อุ่นและเปียกเข้าไว้ น้ำเย็นจะทำให้ของเสียในลำไส้แข็ง ติดแน่น ไม่ยอมหลุดออกได้ง่าย ทำให้ยากต่อการดีท็อกซ์ออกมา
.
ข้อที่ 5 : ผ่อนคลายจิตใจ ความเครียด นั่งสมาธิ และนอนให้เร็ว
เรื่องจิตสบายกับนอนเร็ว ขอเขียนในหัวข้อเดียวกัน เพราะสัมพันธ์กันมาก และที่ไว้ข้อ 5 ไม่ได้แปลว่าสำคัญน้อยที่สุด ทุกข้อสำคัญเท่า ๆ กัน ต้องทำพร้อมๆ กัน ในด้านอารมณ์นั้น อารมณ์ด้านลบที่กระทบทุก ๆ วัน หากไม่ดีท็อกซ์ด้วยการ กำหนดสติรู้อารมณ์ จะตกเป็นทาสของอารมณ์และอารมณ์นั้นจะก่อกวนร่างกายให้อวัยวะต่าง ๆ ทำงานตลอดเวลา โดยจะบังคับให้ต่อมไร้ท่อหลั่งสารพิษออกมาตลอดเวลาที่เรามีอารมณ์นั้น ๆ ทำให้เลือดเต็มไปด้วยพิษที่เราสร้างขึ้นมาเอง และส่วนใหญ่ คนที่มีปัญหาการนอน มักจะอารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใส ออกไปรับมือกับอารมณ์ข้างนอกไม่ได้ กลับมาบ้านก็สะสม ๆๆๆๆ นอนไม่หลับ เป็นลูกโซ่ไปอีกเรื่อย ๆ ดังนั้น ข้อนี้ ต้องทำพร้อมกัน อาจจะนั่งสมาธิวันละ 5 นาทีก่อนนอน ไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องกำหนดอะไร ให้รู้ลมหายใจเข้าออกก็พอ สัก 5 นาที โดยบีมมีเคล็ดลับแนะนำการนั่งสมาธิแบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก หลายคนทำแล้วได้ผลดีด้านความสงบของจิตใจ ตามคลิป 10 นาทีนี้นะคะ https://www.facebook.com/Siwsecret.Academy/videos/1387366184635644/ เมื่อใจเราดี เราจะนอนได้ดีขึ้น และพิษที่ร่างกายหลั่งจากอารมณ์ลบสะสมจะลดลง ซึ่งจะส่งผลให้การขับถ่ายของเราดีขึ้นเป็นลำดับ (อารมณ์เครียด จะทำให้ขับถ่ายไม่ค่อยได้ ถ่ายได้น้อย และส่งผลให้แบคทีเรียที่ดีลดจำนวนลงค่ะ ผิวจะอ่อนแอลงเมื่อเครียดสะสม)
.
ในการปฏิบัติเช่นนี้ ถ้าได้โบนัสของการออกกำลังกายและโยคะท่าที่เกี่ยวกับการช่วยเรื่องขับถ่ายและปรับสมดุลลำไส้เล็กใหญ่เพิ่ม จะช่วยให้ลำไส้กลับมาทำงานเป็นปกติ ซึ่งจะทำให้ผิวเนียน สวย ใส มีออร่า ขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์
.
แชร์เก็บไว้อ่านและปฏิบัติได้เลยนะคะ
เพราะเป็นสิ่งที่ทำแล้วเห็นผลลัพธ์จริง ๆ
เรื่องสุขภาพ ความงาม ผิวพรรณ
โดยที่เราไม่ต้องเสียเงิน เสียเวลา
ให้กับสิ่งที่ทำให้เราสวยแต่ไม่ยั่งยืนอีกต่อไป
.
สวยจากภายใน สู่ภายนอก
เริ่มต้นที่สุขภาพลำไส้นะคะ
.
ด้วยความปรารถนาดี
#บีมสิวซีเคร็ต

ความคิดเห็น