เลี้ยงลูกให้ตามโดชา จะทำให้เขาสุขภาพดีและป้องกันสิวได้ในอนาคต


เลี้ยงลูกให้ตามโดชา จะทำให้เขาสุขภาพดีและป้องกันสิวได้ในอนาคต
พอได้เรียนรู้เรื่องโดชา บีมจึงได้คำตอบว่า ทำไมลูกของบีมจึงมีความแตกต่างกันด้านสรีระและหลังจากนี้จะต้องจัดอาหารการกินให้เขาอย่างไร เขาจึงจะมีสุขภาพที่ดีได้ และสวยอมตะได้จริง ๆ
แพรี่ - ดูแล้ว คือ ปิตตะผสมวาตะ แต่ปิตตะมากกว่าวาตะ แบบเดียวกับบีมเลย เพราะนางผมงอ แขนขา ตัว ดูยาว และนางก็ถ่ายยากมากตั้งไหนแต่ไรแล้ว อุจจาระออกมาแต่ละครั้ง จะเป็นก้อนเล็ก ๆ คือ ระบบภายในร้อนมากจริง ๆ มาแต่ไหน แต่ไร เหงื่อออกหัวเป็นกะละมัง และนางก็พลังมหาศาล เป็นเด็กที่ไม่นอนกลางวันเลย นางจะไม่ค่อยกินอาหารเป็นมื้อ ๆ แต่จะชอบกินบ่อยครั้ง (เหมือนบีมเลย) และมีความแน่วแน่ ชัดเจนมาก อะไรที่จะเอา คือไม่เปลี่ยนใจ ไม่เปลี่ยนแปลง ดังนั้น แพรี่จะสามารถกินพวกของหวาน ๆ ได้ แต่ห้ามกินของที่ทำให้ไฟกำเริบเด็ดขาด และแพรี่จะกินเท่าไหร่ก็ไม่อวบอ้วนแน่นอน
เหตุมาจากตอนท้อง - ตอนท้องแพรี่ บีมจะกินอาหารหลากหลาย ไม่ได้เน้นดื่มนมเยอะเหมือนตอนท้องแคนดี้ ส่วนใหญ่ที่จำได้ ก็จะอาหารฤทธิ์ร้อนเลยแหละค่ะ สลับผักอะไรไป คือไม่กินของทำลายสุขภาพ แต่จะเน้นเป็นอาหารทั่วไป และช่วงท้องแพรี่นี่ทำงานด้วยความกดดันด้วยบ้าง ไม่ค่อยได้ผ่อนคลายเหมือนแพรี่ แต่ดีที่นางอารมณ์ดีมากนะคะ เพราะในบ้านก็จะผ่อนคลาย หาอะไรขำ ๆ มาทำ และแคนดี้ก็อยู่ในวัยน่ารัก แพรี่เลยออกมาแบบนี้
----------------------------------------
แคนดี้ - คัพพะชัด ๆ แคนดี้กินเนื้อ นม แป้ง น้ำมันมะพร้าว เยอะมาก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มาดูรายการอาหารต้องห้ามสำหรับคัพพะ ก็ตายละ...มิน่าล่ะ ลูกเราช่างเนื้อแน่น ตัวโตเกินเด็กวัยเดียวกันไปมากมาย และนางก็ไม่ชอบผลไม้รสเปรี้ยว แต่ชอบแอปเปิ้ลซึ่งดีต่อนางอยู่ แคนดี้ไม่เคยมีปัญหาการขับถ่าย ผิวสวย ตากลมโต หน้าอิ่ม ตามสไตล์คัพพะเลย เนื้อเยอะ แน่นมาก 555 แคนดี้นี่ได้พี่แม็คมาค่ะ พี่แม็คก็แบบนี้แหละ สองคนนี้ บวมง่ายพอ ๆ กัน และเรื่องขับถ่ายไม่เคยมีปัญหาเลย ทางโปร่ง โล่งสบายตลอด แคนดี้กินง่าย นอนง่าย ช้า ๆ มั่นคง ใจเย็น คัพพะแท้ ๆ เลยจริงๆ
เหตุมาจากตอนท้อง - ตอนท้องแคนดี้ สุขภาพมากๆๆๆๆ นมถั่วเหลืองเป็นลิตร ๆ ต่อวัน ดื่มนมแลคตาซอยฟ้าเลยค่ะ วันนึง 4-6 กล่อง โยคะ สวดมนต์ ทำสมาธิ โปรตีนแอมเวย์ (ตอนนั้นยังไม่รู้จักเจอเนส) คือ รีแล็กซ์อยู่มาก และอาหารก็ออกจะเย็น ๆ ไม่ร้อนเลยค่ะ แคนดี้เลยชอบกินนมมากที่สุดในชีวิต
----------------------------------------
ทั้งสองท้องสุขภาพบีมและลูกแข็งแรงดีค่ะ และคลอดธรรมชาติได้ง่ายมาก ไปโรงพยาบาลไม่ถึง 3 ชั่วโมง ออกละ
ทั้งปวงนี้ ต้องขอบคุณตัวเองที่รู้หลักการธรรมชาติและเอามาดูแลตัวเองตอนท้องค่ะ หลังคลอดก็ไม่อ้วนเลย กลับมาดูดีเร็วมาก มีข้อที่ไม่ได้ทำข้อเดียว ให้นมลูกไม่ถึง 6 เดือน เพราะน้ำนมน้อย เนื่องจากกลับมาทำงานเร็วและความเครียดสูง
และบีมอยากแนะนำให้ผู้หญิงทุกคนที่คิดจะมีลูก
หากอยากให้ตัวเองและลูกสุขภาพดี ให้ลูกเป็นอย่างที่เราต้องการ ให้เขาเป็นเขาที่ดีที่สุด ดูแลตัวเองตอนท้องให้ดีทั้งกายและใจนะคะ เราคือ แม่พิมพ์ของลูกเลยค่ะ และบีมคิดว่า ล้างพิษ ดูแลตัวเราเองให้สะอาด ปลอดสารพิษก่อนเขาจะเกิด เตรียมร่างกายให้ดีที่สุด เป็นสิ่งที่คนจะเป็นแม่ควรต้องทำ เป็นความสำคัญที่สุด สำหรับเด็กน้อยที่จะเกิดมาในท้องของคุณค่ะ เขาจะเป็นอย่างที่เราเป็น เราทำ เราเสพทุกอย่างตอนท้องเลยค่ะ จิตแม่ จิตลูก คือ จิตเดียวกัน ระวังการดูละคร ระวังการเสพข่าวลบ ๆ ตลอด 9 เดือนต้องเสียสละค่ะ อะไรที่ไม่ดี อย่าเอาเข้าร่างกายและจิตใจ ถ้าเรารักลูกเราจริงๆ
----------------------------------------
ดังนั้น จริงๆ พวกเรานี้ มีลักษณะพิเศษติดตัวมานานแล้วค่ะ
สงสัยเราจะเสียสมดุลกันมานานแล้วจริง ๆ นั่นแหละ
เพราะไม่เคยมีใครสังเกตโดชา แล้วกินตามธาตุเนาะ
ไม่เป็นไรค่ะ เอาใหม่ ๆ
ต่อไปนี้ คนไทย และเด็กไทย จะต้องไม่เป็นสิว
ต้องสวย ใส สุขภาพดี กันทั้งหมด
คนไทย รุ่นใหม่ จะสุขภาพดี หน้าใส แบบธรรมชาติ 100%

ความคิดเห็น