อัพเดทชุดผลิตภัณฑ์ที่บีมใช้ทุกวันนี้

หลังจากได้เดินสายพบปะผู้คนมากมาย...

มีคนถามบีมเยอะเลย...ว่า บีมทำไมหน้าดีขึ้นมาก ๆ เลย...

เอารูปตอนเป็นสิวให้ดู...และตอนก่อนใช้ลูมิเนส... แล้วเขาก็มองหน้า...แบบไม่ต้องพูดอะไรเยอะ...บีมไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรอีก...เพราะมันชัดเจนว่าดีขึ้นจริงและอย่างไร...

หลังจากใช้มา 4-5 เดือน...บีมพบว่า สูตรที่ดีที่สุดสำหรับผิวที่มีปัญหาอย่างบีมมาก่อน คือ เคยอยู่วงจรรักษาสิวยาวนาน ผิวเจอยามาเยอะ ผิวเจออะไรต่อมิอะไรมาเยอะ...

ต้องใช้เซรั่มของลูมิเนสค่ะ ถึงจะมีเซลล์ผิวที่กลับมาปกติได้อย่างปลอดภัยและถาวร...

สูตรผลิตภัณฑ์ที่บีมใช้แล้วลงตัวกับผิวที่สุดค่ะ ใช้มา 4 เดือนแล้ว ผิวเปลี่ยนไปเยอะมาก และที่สำคัญไม่มีสารเคมีค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากอเมริกา ช่วงผิวกระทุ้งพิษใช้ร่วมกับมาส์กสาหร่ายและสมุนไพรแต้มสิวของ MACLEAR ได้เลยค่ะ ดีมาก ๆ 

ถามว่า ตัวล้างหน้ากับบำรุงใช้ของยี่ห้ออื่นได้ไหม...คำตอบคือ ได้ ถ้า
- ตัวล้างหน้าคุณล้างได้สะอาดพอและไม่ระคายเคืองผิว
- ตัวบำรุงเข้มข้นแต่ไม่อุดตัน ทำงานได้เหมือนกับบำรุงของลูมิเนส (เทคโนโลยีต่อยอดรางวัลโนเบลเรื่องของ การลำเลียงผ่านรูเปิดของเซลล์ ซึ่งแบรนด์อื่นไม่มีตรงนี้)

บีมเปิดเผยเลยนะคะ เคล็ดลับการดูแลผิวจนได้ดีแบบนี้ของบีมคือ ใช้แค่ในรูปนี่แหละ ลงตัวสุด ใช้ไปเรื่อย ๆ ผิวที่แข็งแรงจะเป็นสิวและผดผื่นยากเอง ไม่ต้องใช้ตัวรักษาสิวร่วมอีกเลย ไม่ต้องใช้ตัวไหนละลายอุดตัน...ถ้ามีสิวอุดตันก็ทำตามวิธีที่แนะนำใน http://line.me/ti/p/~@siwsecret ส่วนข้อมูลของการกดสิวและบีบสิว ค่ะ ทำแค่นั้น แล้วเอาเซรั่มทา ไม่ต้องไปรักษาหลุมและรอยที่ไหนเลย เพราะเซรั่มมันสมานให้หมด

ตัวล้างหน้าบีมจะมีอีกตัวเอาไว้คือ Ezerra ค่ะ เพราะอ่อนโยนและไม่มี SLS, SLES คือ ไม่มีสารแย่ ๆ ทำร้ายผิวเลย เอาไว้ตอนที่ทาไนท์ครีมแล้วผิวมันผลัดหนัก ๆ ตัวล้างหน้าก็จะปรับไปใช้ตัวนี้แหละ แต่ถ้าปกติก็จะใช้เจลล้างหน้าของลูมิเนสเพราะหมดจด ไม่มี SLS, SLES ถึงจะมี AHA, BHA แต่ถ้าผิวแข็งแรงแล้ว ไม่มีผลอะไรค่ะ ไม่แพ้...(เมื่อก่อนบีมแพ้)

เน้นเซรั่มค่ะ มันจะกระทุ้ง จะอะไร ปล่อยมัน ให้ใช้ตามวิธีที่แนะนำ เร่ิมจากน้อย ๆ ก่อน พยายามให้หมดเดือนละ 1 ขวดในช่วง 3 เดือนแรกค่ะ จะได้หายเร็ว ๆ 

ตัวไนท์ บีมไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ สัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้น 

ชอบเซรั่มมาก ๆ ซึ่งทำให้ผิวดีขึ้นได้ทุกวันจริง ๆ 

อดทนช่วงผิวกระทุ้งพิษค่ะ...4-6 เดือนรู้เรื่อง

ระบบภายในทำตามที่แนะนำในไลน์ที่ให้ค่ะ คือ ห้องสมุดรักษาสิวด้วยตัวเอง >>> http://line.me/ti/p/~@siwsecret (Line: @siwsecret)

แล้วจะมีความสุขมาก ๆ กับหน้าสด ทุก ๆ เช้า ^^

เหมือนบีมและลูกค้าหลาย ๆ คนที่บีมแนะนำ...

มาบอกเคล็ดลับเท่านี้ค่ะ
หากต้องการสั่งซื้อ ติดต่อน้องป๊อปปี้ค่ะ http://line.me/ti/p/~0616981661 

หากต้องการดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ดูที่ http://reverseageingshop.lnwshop.com/

หากต้องการสอบถามเกี่ยวกับการทำงานของสินค้าและผิวหน้าช่วงกระทุ้งพิษ ถามบีมโดยตรงค่ะ http://line.me/ti/p/~@beamsiwsecret


^^

ความคิดเห็น