นำเสนอวิธีคิด + วิธีการใหม่ ในการ "ป้องกัน บำบัด ฟื้นฟู" ภาวะ "สิวในวัยผู้ใหญ่" (Adult Acne) แนวธรรมชาติบำบัดองค์รวมจากประสบการณ์ตรงเรื่องสิวกว่า 23 ปี นักเขียนเจ้าของผลงาน "สิวซีเคร็ต" และหนังสือสิวอีกหลายเล่ม วรดาภา สุขพิมลกุล (บีม)

โพสต์สำคัญที่ต้องอ่านก่อน!

สาเหตุของสิววัยผู้ใหญ่ (Adult Acne) ที่ขึ้นหลังวัย 20 ปี

สิววัยผู้ใหญ่ คือ อะไร? สิวในวัยผู้ใหญ่  ภาษาอังกฤษใช้คำว่า  Adult Acne  แต่ละสำนักอาจจะให้นิยามสิว ชนิดนี้แตกต่างกัน  แต่จากประสบก...

Oct 24, 2011

VDO Clip ความเครียด สิว และ Quantum แก้ไข



อยากให้เพื่อนที่เป็นสิวและชอบเครียดดูจนจบและคิดตามนะคะ อีกอย่าง บีมอยากแนะนำให้ศึกษาจริงจังในเรื่องของ Quantum Physics หรือการนำพลังงานที่มีอยู่ในธรรมชาติและตัวเรามาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการรักษาสิวและพัฒนาคุณภาพชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ

อยากให้ข้อคิดนะคะว่า ภาพและจินตนาการสำคัญกว่าความรู้
เพราะมันเป็นเหมือนลูกธนูที่จะพุ่งไปยังสิ่งที่เรามองเห็นในหัวของเรา
หากเราเอาแต่ส่องกระจก เห็นแต่ภาพที่เป็นสิว ก็เหมือนเราตอกย้ำตัวเองว่า ฉันเป็นสิว ๆๆๆๆๆๆ
และภาพ ความรู้สึก และทุกอย่างจะติดตรึงในใจ ในหัวแบบนั้น
ลูกธนูนั้นก็จะพุ่งไปหาเป้าหมายและวิธีการทุกอย่างที่ทำให้ "ฉันเป็นสิว"
และชีวิต อารมณ์ ความรู้สึกมันก็วนเวียนอยู่แค่นั้น

เราต้องกล้าที่จะหยิบภาพตอนเป็นเด็ก
หยิบภาพคนสุขภาพดีออกมา
แล้วมองให้ชัด เห็นตัวเองในแบบที่อยากเป็นให้ชัดมากที่สุดเท่าที่จะทำได้
และลองฝึกใช้เทคนิคที่บีมได้นำมาจากหนังสือที่กล่าวถึงในวิดีโอให้ได้ทุกวัน

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
มันเป็นไปได้ค่ะ
บีม ^^

0 ความคิดเห็น: