อัพเดทความรู้สึกหลังทำ Quantum Reconnection ครั้งที่ 1

เมื่อคืนนี้บีมได้มีนัดทำ Quantum Reconnection กับพี่กุลนะคะ ก็เลยจะมาเล่าให้ฟังว่าเป็นยังไง และผลเป็นอย่างไรบ้าง

เมื่อคืนนี้บีมไม่ได้คุยโทรศัพท์กับพี่กุลนานเหมือนครั้งก่อนค่ะ เพียงแค่โทรไปบอกพี่เขาว่าเราพร้อมแล้วนะตอนนี้ ถ้าทางพี่เ่ขาพร้อมแล้วก็จะเริ่มทำได้เลย

เมื่อคืนบีมได้ทำช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่มได้ค่ะ หลังจากวางโทรศัพท์จากพี่กุลแล้วก็ไปนอนรอพี่เขาส่งพลังมา

ช่วงแรก ๆ มันจะยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็รู้สึกได้ถึงอะไรที่มันเข้ามานะคะ

และก็จะเหมือนเดิมค่ะ จะหลับ ๆ ตื่น ๆ

แต่ช่วงที่บีมรู้สึกมากที่สุดน่าจะเป็นช่วงเกือบจะท้าย ๆ นาทีที่ 50 แล้วนะคะ (รู้ึสึกพี่กุลเขาจะบอกบีมว่าจะส่งพลังมาประมาณ 50 นาที และหลังจากนั้นถ้าหลับก็หลับไปได้เลย แต่ถ้าไม่หลับก็ไม่เ็ป็นไรค่ะ และถ้ายังรู้สึกพลังเข้ามาอย่างต่อเนื่องก็นอนต่อได้เลยค่ะ รับไปเรื่อย ๆ จะดีมาก ๆ)

สิ่งที่รู้สึกชัดเจน คือ พลังที่แรงกว่ารอบที่ทำ Healing มาก ๆ ค่ะ รอบนี้คือชัดเจนแน่นอนว่ามีพลังงานพล่าน ๆ อยู่ในตัวจริง ๆ ที่สังเกตและรู้สึกชัดเจนที่สุดคือ ปลายนิ้วค่ะ แต่รอบนี้บีมเป็นทั้งแขนเลย

ของบีมนี่มันปวดร้าว ๆ ชา ๆ ทั้งแขนซ้ายขวานะคะ แต่หนักแขนขวา
ขาก็จะชา ๆ หนัก ๆ แต่ไม่ปวดค่ะ
นอกจากนี้บีมจะรู้สึกร้าวแขนมาถึงคอด้วย
ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร
แต่พี่กุลเขาบอกก่อนแล้วว่า เราจะรู้ึสึุกถึงพลังมากกว่ารอบแรกและแต่ละคนจะมีอาการตอบสนองแตกต่างกันไปค่ะ (บางคนเขาเจอนางฟ้า แต่บีมไ่ม่เห็นเจอเสียที :))

แต่ช่วงหัวค่ำบีมมีอาการปวดต้นคอค่อนข้างแรงค่ะ
คิดว่าเป็นเพราะตัวยาขับพิษซึ่งเป็นยาสมุนไพรไทย 5 วัดที่เขาต้มเอาไว้เมื่อเช้าแล้วบีมอยากลองกินมั่ง (ตัวนี้เขาว่าช่วยรักษามะเร็งค่ะ แต่คนทั่วไปทานขับพิษได้ เข้าทาง ก็เลยลองดู)
พอมาทำ Reconnection มันเลยปวดร้าวเชื่อมถึงกันเลย คอกับแขน
แล้วมันรู้สึกเหมือนไฟฟ้าวิ่งผ่านไปมา จื๊ด ๆ บอกไม่ถูกค่ะ ต้องลองดูเอง เพราะแต่ละคนคงรู้สึกไม่เหมือนกันน่ะค่ะ แต่อาการประการนี้คือสิ่งที่คนทั่วไปมักรู้สึกค่ะ

บีมสังเกตว่า ถ้าบีมทำจิต ดูลมหายใจเข้าออกเหมือนตอนนั่งสมาธิจะรู้สึกเหมือนได้รับพลังสูงสุดค่ะ
แต่ถ้าจิตว้าวุ่นสับสนกังวลนู่นนี่ มันจะไม่ค่อยได้รับ แต่มันก็เข้ามาอยู่นะคะ แต่ได้น้อยกว่า

ของบีมไม่วุ่นเรื่องอะไรนอกจากมดส้มค่ะ
คือ เรากังวลว่าเขาจะตื่นจะร้องอะไรแบบนี้

คือ เมื่อวานนี้ตกลงกับคุณแม่ว่าจะไปทำห้องคุณแม่และขอคุณแม่ช่วยมานอนกับน้องมดส้มก่อนจนกว่าบีมจะตื่นหลังจากทำการบำบัด เราจะได้ไม่มีกังวลอะไรค่ะ

แต่เมื่อคืน เห็นคุณแม่เหนื่อยและอยากพักแล้ว เลยไม่รบกวนดีกว่า ก็เลยตัดสินใจทำห้องตัวเองนั่นแหละ ซึ่งมดส้มก็นอนอยู่ข้าง ๆ น่ะค่ะ แต่รอบที่แล้วโอเคเลย เขาไม่ตื่น

รอบนี้....ตื่นซะงั้น และพี่แม็คเอาไม่อยู่ด้วย
สุดท้ายบีมเลยต้องตื่นมาเอาเขานอน แต่ดีที่เขาแค่อยากกอดเราหลับน่ะค่ะ (แต่ก็ปลุกแม่ให้ตื่นจนได้ล่ะ) บีมเลยยังคงรับพลังที่ส่งมาได้อยู่แต่ว่ามันไม่ต่อเนื่อง

คือ มดส้มเขาเริ่มขยับเป็นระยะ ๆ ค่ะ ถ้าช่วงนั้นบีมกึ่งหลับกึ่งตื่นก็อาจลืมตามาดูเขา ถ้าไม่มีอะไรก็ทำสมาธิทำต่อไป มันก็จะมีบางช่วงหลับไปเลยค่ะ ก็จะไม่ได้ยินอะไร

แต่ตอนพีคสุด ๆ คือ บีมรู้สึกถึงพลังมาก ๆ ปวดร้าวมาก ๆ นี่ (อ้อมันมีอาการเหมือนปวดท้้องนิด ๆ ด้วยนะคะ คาดว่าคงเหมือนอาการตอนโดนฝังเข็ม แบบว่าเลือดลมไหลเวียนทำนองนั้น แต่ก็ไม่ไ้ด้ปวดจนต้องเข้าห้องน้ำค่ะ) น้องมดส้มดันตื่นพอดี บีมคิดว่าสถานการณ์จะคลี่คลายได้ พี่แม็คเอานอนได้ แต่ก็ไม่สามารถค่ะ เสียดายมากเหมือนกันที่ต้องตื่นและต้องขยับตัวตอนนั้น แต่อีกคนก็ลูกน่ะนะคะ ก็สงสารเขาอุตส่าห์พยายามปลุกแม่ซะขนาดนั้น บีมเลยไม่รู้เลยว่า ถ้าหากเรานอนรับพลังต่อ จะได้นานอีกประมาณเท่าไหร่และที่ชา ๆ ร้้าว ๆ มันจะหายไปเองมั้ย

แต่ก็ยังดีที่ตอนเอาเขานอนด้วยกัน บีมยังรู้สึกได้ึถึงพลังที่ได้รับมาค่ะ แม้จะไม่มากเท่าตอนพีค แต่ก็รับจนหลับไปได้อยู่ ตื่นมาอีกทีก็ตี 4 กว่านี่แหละ เพราะมดส้มจะกินนมค่ะ

ถึงตอนนี้บีมขอบันทึกผลการทำ Quantum Reconnection ดังนี้นะคะ
  • บีมมั่นใจเรื่องระบบเลือดลมที่หมุนเวียนดีขึ้นจริง ๆ 100% เพราะรอบนี้เล็บและปากชมพูจริงตอนตื่นมาตี 4 นี่ล่ะค่ะ ให้ผลเหมือนวันที่ทำ Healing เลย
  • คาดว่ารอบนี้คงให้อะไรเยอะกว่ามาก ๆ แต่ต้องรอดูว่าคืออะไรบ้าง ที่แน่ ๆ ได้รับพลังเยอะกว่ารอบที่แล้วหลายเท่ามากจนเรารู้สึกได้เองเลย คิดว่าถ้าได้นอนคนเดียวในห้องที่ไม่มีสิ่งรบกวนคงจะได้อะไรเยอะกว่านี้ค่ะ สำคัญที่ "จิตใจสงบและอยู่กับลมหายใจตัวเองให้ได้ตลอด" ก็จะได้รับพลังและประโยชน์จากการบำบัดแบบนี้สูงสุดค่ะ
  • ผิวดูมีสีขึ้นค่ะ ปกติบีมเป็นคนผิวซีด ตอนนี้หน้าเหมือนเริ่มมีเลือดมาเลี้ยงมากขึ้นค่ะ
  • ไม่แน่ใจว่าช่วยให้สิวขับพิษที่เป็นอยู่ยุบหรือไม่ เพราะประจำเดือนมาแล้วด้วยค่ะ เลยไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะสาเหตุไหน แต่บีมมั่นใจว่าการบำบัดช่วยได้แน่นอนเพราะถ้าระบบหมุนเวียนในร่างกายดี ระบบกำจัดของเสียและการถ่ายเทสารอาหารก็ดีไปด้วยค่ะ เป็นเหตุเป็นผลซึ่งกันและกันอยู่แล้ว
ส่วนเรื่องผลการทำสะสมมาตั้งแต่ครั้งที่แล้ว นอกจากระบบหมุนเวียนภายในที่ดีขึ้นแล้ว บีมยังรู้สึกว่าอารมณ์แกว่งน้อยลงและไม่ค่อยจะหงุดหงิดกับอะไรด้วยค่ะ การควบคุมตัวเองดีขึ้นมาก ๆ จัดระเบียบความคิดได้ดีขึ้นค่ะ

สรุปว่ารู้ึสึกได้สมดุลกลับคืนมามากขึ้นค่ะ และบีมก็ไม่อยากให้เพื่อน ๆ ที่ติดต่อเข้าไปทำหวังผลเรื่องสิวเหมือนทานยาแก้อักเสบนะคะ เราจะติดว่าทำแล้วต้องหายทันที ซึ่งเป็นแนวคิดที่ขัดกับหลักธรรมชาติบำบัดมาก ๆ ค่ะ เราสั่งร่างกายให้เป็นอย่างใจเราเหมือนคอมพิวเตอร์ไม่ได้หรอกค่ะ เราชินกับแบบนี้ ทุกอย่างต้องได้เร็วอย่างใจ โลกปัจจุบันหล่อหลอมให้เราเป็นคนชอบบงการ

แต่ร่างกายของเราเราต้องหล่อเลี้ยงด้วยความรักและความเข้าใจและต้องอดทนค่ะ ไม่ใช่การออกคำสั่งและบงการ เขาจึงจะสมบูรณ์และสวยงามได้

วันพฤหัสนี้จะต้องทำ Reconnection เป็นรอบสุดท้ายค่ะ
หวังว่าพฤหัสนี้เจ้าตัวเล็กจะไม่ป่วนคุณแม่นะคะ จะได้เก็้บเต็มเม็ดเต็มหน่วยหน่อยค่ะ

แต่บีมตัดสินใจแล้วว่าจะขอเรียนวิชานี้แน่นอนค่ะ
ขอสอบถามรายละเอียดการเรียนก่อน ถ้าหากว่าไม่ยากเกินจะจัดสรรเวลาและตารางชีวิต ไปเชียงใหม่เพื่อร่ำเรียนแน่นอนค่ะ แต่ถ้าหากว่ายังไม่ได้จริง ๆ ก็จะรอปีหน้าค่ะ น้องมดส้มโตแล้วก็จะเดินทางไปไหนมาไหนง่ายขึ้น :)

ความคิดเห็น