เมื่อบีมได้พบกับ Quantum Healing & Quantum Reconnection

ศัพท์คำว่า Quantum Healing เป็นคำใหม่ที่บีมพึ่งรู้ัจักเมื่อประมาณสัปดาห์ก่อนค่ะ จริง ๆ แล้วศัพท์คำแรกสุดที่บีมได้รับฟังคือ Quantum Reconnection ซึ่งเป็นศัพท์จากในอีเมลที่คุณปลากัลยาณมิตรที่ได้พบกันโดยบังเอิญผ่านทางหน้าจอสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ นี้เมื่อ 2 ปีก่อนและเราก็ยังไม่เคยเห็นหน้ากันแต่คุณปลามักจะมีเรื่องราวและประสบการณ์ด้านธรรมชาติบำบัดแปลกใหม่มาให้บีมเสมอ และเธอก็ยังเป็นคนที่ได้ซื้อหนังสือส่งมาให้บีมอ่านประดับความรู้หลาย ๆ ครั้งเลยค่ะ ต้องขอบคุณคุณปลาที่ทำให้บีมได้ค้นพบวิธีและแนวทางใหม่ ๆ เพื่อนำมาประยุกต์ในการรักษาสิวแบบองค์รวมค่ะ

เหตุผลโดยสรุปที่ทำให้บีมสนใจคำคำนี้ก็เพราะคุณปลาเล่าให้ฟังว่า ก่อนไปเยอรมันคุณปลามีอาการปากแห้ง ลอก คัน ที่มุมปาก คือ เป็นเยอะน่ะค่ะ คราวนี้วันสุดท้ายก่อนกลับกรุงเทพฯ เพื่อนของเธอที่ไปหาคุณหมอที่ทำการรักษาเธอแบบใช้พลังจักรวาลรักษาหรือที่เรียกว่า Quantum Reconnection รักษาโรคปวดหลังของเธอจนหายโดยไม่ใช้ยาเลยนั้นและยังทำให้เธอเหมือนเป็นคนใหม่ ผิวพรรณ หน้าตาสดใสกว่าแต่ก่อนมาก เพราะคุณหมอได้เชื่อมโยงความเจ็บปวดหลังของเธอกับความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีของเธอกับแม่ คือ รักษาแบบองค์รวมจริง ๆ แต่ไม่มีการทานอะไรเลย!

ตอนแรกเพื่อนเธอไม่เล่าอะไรมากเพราะคิดว่าคุณปลาไม่เชื่อ ก็เลยพาไปค่ะ

คุณหมอดูใจดีมาก จริง ๆ เคสของเธอโดยปกติก็จะต้องคิดค่ารักษาราว ๆ 10,000 บาทไทย แต่เห็นว่าเป็นเพื่อนของลูกค้าของเขาที่เขารักษาหาย เขาก็ไม่คิดค่าใช้จ่ายอะไร และพอทราบว่าคุณปลาต้องกลับเมืองไทยวันนั้น ก็ขอรูปเอาไว้ด้วย เขาบอกว่าจะส่งพลังมารักษาให้....

คือ สรุปว่าสิ่งที่คุณปลาเป็นนั้นหายค่ะ และที่สำคัญ....สิวที่เธอมีหายไปเลย หลังจากทำไม่กี่วันเท่าันั้น ทั้งที่ตอนอยู่เยอรมันนั้นกินแต่ของที่ทำให้เป็นสิวทั้งนั้นเลย

เอาล่ะ...ไม่รอช้า บีมอ่านเมลนั้นจบก็สอบถามไปเลยค่ะว่า เขาเรียกว่าวิธีอะไรเหรอคะ?

ได้คำตอบมา Quantum Reconnection

มา search หาความรู้เพิ่มเติมใน Google และโชคดีมาก >>> ไปเจอเว็บไซท์ของคุณศิริกุลก่อนและมีลิงค์ไปที่เว็บคุณมาร์คซึ่งทั้งสองท่านอยู่ที่เชียงใหม่นี้เอง!
เว็บคุณกุล http://sirikun.com/
เว็้บคุณมาร์ค http://for-personal-growth.com/

ไม่รอช้าค่ะ บีมติดต่อคุณมาร์คทางอีเมลก่อน เสร็จแล้วคุณมาร์คก็ติดต่อบีมกลับในวันถัดมา และเขาแนะนำว่าเขาเองมีลูกศิษย์ที่ทำได้เหมือนกันนะชื่อคุณศิริกุล บอกว่าทำกับใครก็ได้ แต่ราคาของเขาจะแพงกว่านิดนึง (ปกติฝรั่งจะมารักษากับเขาค่ะ)

บีมบอกว่าภาษาพูด (อังกฤษ) บีมอ่อนแอลงกลัวจะเหนื่อยคุณมาร์ค บีมเลยตัดสินใจติดต่อพี่กุลทางอีเมลต่อ

ทั้งสองท่านใจดีมาก ๆ ค่ะ

บีมถามอะไรไป เขาตอบหมดเลย

และบีมก็เล่าให้พี่กุลฟังว่าบีมสนใจแนวทางรักษาแบบนี้เพราะตัวบีมเองได้รักษาสิวแบบธรรมชาติบำบัดมาจนสิวเรื้อรังหายไปแล้ว แต่มันเหมือนไม่หายขาดเสียทีเดียว และอีกอย่างบีมเองต้องทำงานหนักมากคิดว่าร่างกายเสียสมดุลไปมากเหมือนกัน บีมอยากจะลองปรับสมดุลด้วยวิธีนี้ดู เพราะบีมก็ทำทุกอย่างมาอย่างดีแล้วแต่เหมือนมันไม่หายขาดจริง ๆ เสียที ยังมีเล็ก ๆ ขึ้นบ้างเวลาทานอะไร นอกจากนี้บีมก็ยังมีอาการเช่น เป็นคนขี้หนาวอยู่บ้างซึ่งช่วงหลังมานี้บีมก็ดีขึ้นแต่มันก็ยังไม่ 100%

แต่จริง ๆ แล้ว บีมอยากลองดูเพราะ
  1. ต้องการที่จะทดลองดูด้วยตัวเองก่อนที่จะแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาสิว (อันนี้เหตุผลหลัก)
  2. อยากรู้ว่าถ้าทำแล้วร่างกายจะเป็นอย่างไรบ้าง (เพราะยังไม่เคย)
  3. บีมสนใจเรื่องพลังจักรวาลเป็นทุนเดิมอยู่แล้วถ้ามันดีก็จะไปเรียนจะได้เอามารักษาคน
  4. คนในครอบครัวบีม บีมไม่อยากให้กินยาและอยากให้เขาหายป่วย ถ้าวิธีนี้มันทำได้จริง บีมจะตั้งใจเรียนและเอามารักษาอาการเจ็บป่วยของคนในครอบครัวและชุมชนนี้ เขาจะได้ไม่ต้องกินยาตลอดไปและรู้จักการมีสุขภาพดีแบบองค์รวมได้ในที่สุด
ตอนแรกบีมนึกว่าต้องไปที่คลินิกที่เชียงใหม่ แต่เขาบอกว่าทำแบบทางไกลได้ด้วย บีมก็งงเลย อ้าว...มันจะได้ผลเหรอ (คิดในใจนะคะ) แต่ก็คิดว่าสงสัยจะส่งผ่านสายโทรศัพท์ :)

ก็สรุปก่อนว่าเราทำที่บ้านได้และไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่อยู่ในห้อง อาบน้ำเสร็จมานอนสบาย ๆ ผ่อนคลาย ๆ แล้วก็ค่อยโทรหาเขา พอเขาแนะนำคุยกันสักพัก 5-10 นาทีหรือแล้วแต่เราจะสอบถามอะไรเขา วางสายแล้วเขาก็จะเริ่มทำให้ใน 5 นาทีและส่งพลังให้เราจนถึงประมาณ 50 นาที

ผลการทำบีมจะยกไปอีกโพสต์หนึ่งนะคะ ^^


ความคิดเห็น