บันทึกผลการทำ Quantum Healing ครั้งที่ 1

เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่บีมได้พาน้องมดส้มหลับแล้ว บีมได้โทรหาพี่กุลเพื่อจะเริ่มบำบัดค่ะ พี่กุลก็อธิบายเรื่องราวของการบำบัดให้ฟัง แนะนำอาการขณะทำ และเราต้องปฏิบัติตัวอะไรอย่างไรระหว่างทำและหลังทำบ้างค่ะ

เรียบร้อยแล้ว พี่กุลก็บอกว่า "หลังจากเราวางสายสนทนา พี่จะเริ่มส่งพลังใน 5 นาทีนะคะ น้องบีมนอนสบาย ๆ ได้เลย ถ้าจะหลับก็หลับไปเลย และถ้าหลังจากพี่ส่งพลังไปแล้ว 50 นาที แต่ถ้าน้องบีมยังรู้ึสึกได้ถึงพลังงานที่เข้าไปได้อยู่ก็ให้รับต่อไปได้เลยซึ่งนั่นดีมาก ๆ หมายถึงเราเปิดรับพลังงานได้ดีมาก บางคนอาจนานต่อเนื่องไปถึง 2 ชั่วโมง"

บีมก็ยิ่งงงเลย...แอบคิดในใจว่า มันจะมาได้จริงๆ เหรอนี่ ...แต่เชื่อเขานะคะ เพียงแต่ว่าใจมันอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง

บีมก็นอนสบาย ๆ หลับตาหลังจากวางสาย ก็รออยู่

ก็เฝ้าสังเกตนะ แต่พยายามไม่อุปทานอะไร ก็ปล่อยสบาย ๆ

สิ่งแรกที่เริ่มรู้สึกก็คือ เวลาหายใจเข้าหัวใจจะเต้นเร็วและแรงขึ้นมาก ๆ และเป็นทุกครั้งที่หายใจเข้า แต่บีมก็คิดว่า อาจไม่ใช่นา...เพราะบีมอาจง่วงนอน เวลาง่วงนอนจะเป็นแบบนี้ แต่ก็เฝ้าสังเกตต่อ...

และบีมก็มีช่วงหลับไปด้วย หลับ ๆ ตื่น ๆ ด้วยผสม ๆ กัน ออกจากหลับก็มาหลับ ๆ ตื่น ๆ ช่วงหลับมันก็เหมือนมีภาพอะไรไม่รู้ คงจะเป็นพวกความคิดความทรงจำอะไรแบบนั้นมันลอยละล่องออกมา ก็เฝ้าดูเฉย ๆ ไม่ได้สนใจ เพราะเราไม่อยากทึกทักเอาว่ามันใช่อาการขณะทำหรือไม่น่ะค่ะ

ช่วงที่หลับ ๆ ตื่น ๆ นี้เองค่ะ ก็รู้สึกว่าปลายนิ้วมือทั้งสองจะเหมือนชา ๆ จี๊ด ๆ เหมือนมีพลังงานไฟฟ้ามาอยู่เต็มเลย และมันรู้สึกเหมือนภายในมันพล่าน ๆ แต่บีมก็จับความรู้สึกไม่ได้ 100% ว่าอะไรคืออะไรนะคะ แต่รู้สึกได้ถึงพลังงานที่ว่านั้นที่ปลายนิ้วชัดเจนมาก และรู้สึกถึงพลังงานภายในที่เข้ามา

แต่ก็หลับ ๆ ไปด้วยน่ะค่ะ เลยไม่รู้ว่าคืออะไรแน่

จนผล็อยหลับไปเอง

บีมตื่นมาตี 4 เพราะน้องมดส้มเขาร้องทานนม จริง ๆ ก็ง่วงมากอยากนอนต่อ แต่พอออกจากห้องนอนไปเข้าห้องน้ำแล้วก็รู้สึกว่าปลายนิ้วมือเขาอุ่น ๆ ค่ะ ปกติบีมเป็นคนนิ้วมือเย็น และเล็บมีเลือดมาเลี้ยง (บีมปฏิบัติแบบธรรมชาติบำบัดมา 2 ปีและเฝ้าสังเกตร่างกายตัวเองและความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเสมอ ๆ ค่ะ คือจะทราบเร็วมากถ้าร่างกายมีการเปลี่ยนแปลงอะไร) แบบอมชมพูเลยทีเดียว มือก็อุ่นด้วย และที่สำคัญ ตรงที่เป็นเล็บฉีก ๆ นิดหน่อยเมื่อวานมันเหมือนประสานเข้าไป แม้ไม่สนิทดีแต่บีมก็รู้ว่ามันไม่ฉีกออกมาแล้ว

เหลือเชื่อนะคะ .... แต่ก็ต้องเชื่อล่ะ ขนาดตอนพิมพ์นี้นิ้วยังอุ่นอยู่เลย

นอกจากนี้...จริง ๆ ช่วงหลัง ๆ มานี้บีมจะค่อนข้างถ่ายตอนเช้าแบบนี้ยากค่ะเพราะช่วงปีนี้มาหรือตั้งแต่คลอด บีมไม่ค่อยมีเวลาปั่นน้ำผักผลไม้ทาน แต่ก็ทานผักผลไม้เสมอ ๆ และยิ่งช่วงหลัง ๆ ที่พลังงานโลกเขาปรับสู่สมดุลใหม่นี้ยิ่งแล้วเลย บางทีก็ไม่ปวดถ่ายตอนเช้าเลยแม้จะดื่มน้ำแล้วนะคะ คือทุกอย่างทำเหมือนเดิมแต่พลังงานโลกเขาเปลี่ยนไป เราไปกับเขาไม่ได้ มันก็เลยติด ๆ ขัด ๆ

แต่พอหลังจากบีมลงไปรอบแรกและดื่มน้ำ 1 แก้วแล้วก็ึขึ้นมาเขียนบล็อก เพราะคิดว่าไม่น่าปวดท้องหรอก เพราะปกติก็ไม่ค่อยปวดช่วงนี้หรือปวดมันก็ไม่ค่อยออก ต้องรอตอนประมาณ 6-7 โมงนู่นล่ะ

แต่นั่งได้แป๊บเดียวค่ะ มาเลย พลังลมดันในลำไส้มาแบบแรงมากคือนั่งต่อไม่ได้ละ พอไปถ่ายก็ออกหมดเลยค่ะ โล่งมาก ก็ยิ่งรู้สึกว่า...น่าจะเป็นผลจากการปรับสมดุลที่เราทำเมื่อคืนนี้แหละ

ยังไม่พอนะคะ ปากนี่เป็นสีชมพูด้วย คือ เหมือนเลือดลมมันหมุนเวียนดีมาก บีมไม่เคยมีปากสีนี้ถ้าไม่ทาลิปน่ะค่ะ แต่ก็แอบคิดว่าหรือเมื่อวานล้างไม่หมด

คือ ถามใจบีมนะ บีมยังอยากทำอีก 1-2 ครั้ง เพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่าบีมไม่ได้คิดไปเอง และไม่ได้เป็นผลจากอาหารเสริมที่บีมทานอยู่

รอบหน้าบีมจะไม่ทานอาหารเสริมอะไรเลยสัก 3 วันและก็ไม่ทำอะไรพิเศษ คือ กินปกติ ทำงานปกติ คือใช้ชีีวิตแบบที่ใช้ทุกวัน และจะลองทำดูอีกรอบ คาดว่าคงจะอีก 2 วันหรือทำได้อีกวันไหน บีมจะสอบถามพี่กุลอีกทีค่ะ และบีมไม่แน่ใจว่าที่ทำรอบนี้เป็น Quantum Healing หรือ Reconnection แต่เราคุยกันว่าเป็น Healing ก่อนคือทำตัวพื้นฐานก่อน ส่วน Reconnection นี้จะเป็นแบบ Advanced เลยคือเชื่อมจุดพลังงานทั้งหมดและทำครั้งเดียวในชีวิตก็พอ (เห็นเขาว่าอย่างนั้นนะคะ)

ค่าใช้จ่าย Quantum Healing 500 บาทต่อครั้ง ทำได้ตลอดทุกครั้งที่อยากปรับสมดุลร่างกายหรือจิตใจ ภาวะอารมณ์
ค่าใช้จ่าย Quantum Reconnection 2000 บาทต่อครั้ง เขาแนะำนำว่าครั้งเดียวก็พอสำหรับตลอดชีวิตนี้

ให้ข้อมูลเท่านั้นค่ะ่ เผื่อใครสนใจและนึกว่ามันจะแพงเกินเอื้อม

สรุปว่ารอบนี้ที่บีมสังเกตได้ชัดเจนคือ เลือดลมหมุนเวียนดีึขึ้นเพราะริมฝีปากและเล็บอมชมพูและมีความอุ่นด้วยตัวเอง และขับถ่ายได้เองและออกหมดในตอนเช้ามืด

ส่วนเรื่องสิวเพื่อน ๆ คงต้องพิสูจน์กันเองนะคะ แต่พี่กุลบอกว่า พี่ไม่รู้ว่ามันจะช่วยได้อย่างไรนะคะ แต่ที่ผ่านมา คนที่มาบำบัด สิวก็จะหายไปด้วย คือ เหมือนผลพลอยได้ เพราะความเจ็บป่วยทุกอย่างมันอยู่ที่จิต อยู่ที่พลังงานภายในของเรา ถ้ามันสมดุลจากภายใน ทุกอย่างมันก็จะดีขึ้น ทั้งร่างกาย อารมณ์และจิตใจค่ะ

เดี๋ยวถ้าครั้งหน้าบีมได้ทำอีกครั้งแล้ว บีมจะมาเขียนบันทึกให้อ่านกันอีกนะคะ :)

และถ้าบีมมั่นใจกับวิธีนี้ บีมจะไปเรียนกับคุณมาร์คค่ะ ก็ต้องคุยรายละเอียดอีกทีหนึ่ง

ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะและขอให้สุขภาพดีเป็นของทุกคน

ความคิดเห็น