หนังสือที่ชื่นชอบ Clear For Life - My Favourite Book


หนังสือ Clear For Life ที่เขียนขึ้นโดย คุณ Seppo Puusa นั้น เป็นหนังสือที่บีมรู้สึกประทับใจมากจนต้องยอมเสียเงินซื้อมาอ่าน

มันเป็น E-book ค่ะ สั่งซื้อเอาใน Clickbank

เนื้อหาของหนังสือเล่มนี้จะเกี่ยวกับ "ทฤษฎี วิธีการ ให้สิวหาย" หรือที่ฝรั่งเรียกว่า Get Clear

คุณ Seppo เคยเป็นสิวมาก่อน รักษาด้วยยาอย่างไรก็ไม่หาย

แต่ตัวเค้าเป็นคนที่ศึกษาหาความรู้ค่ะ เค้าก็อ่านงานวิจัย อ่านหนังสือสุขภาพ เพื่อค้นหาวิธีการรักษาสิวด้วยตัวเองไปเรื่อย ๆ และก็ได้ลองปฏิบัติจนหายจากสิว

แนวทางที่คุณ Seppo ใช้เรียกว่า Holistic หรือการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ซึ่งจะมีองค์ประกอบของสุขภาพที่เราจะต้องทำให้ครบทั้งหมด 6 องค์ประกอบ จะขาดตัวใดตัวหนึ่งไปไม่ได้ อากาศ อาหาร แสงแดด การนอนหลับ อารมณ์และจิตใจ ออกกำลัง สำคัญเท่ากันหมด

หากใครหมั่นเติมแต่ละองค์ประกอบให้เต็ม (เหมือนเวลาเราเล่นเกมส์ The Sims Society แล้วมันจะมีขีด ให้เราเล่นรักษาระดับไงคะ จำได้มั้ยเอ่ย ในเกมส์ ถ้าหากว่า พลังงานไม่พอ เค้าจะทำงานไม่ดี ฯลฯ) เราเองก็ต้องดูแลตัวเองแบบที่เราดูแลตัวละครในเกมส์ล่ะค่ะ

สิ่งที่คุณ Seppo ค้นคว้ามามีเหตุมีผล มีหลักฐานประกอบ ไม่เว่อร์ ทำได้จริง และไม่ต้องเสียเงินซื้ออะไรแพง ๆ ด้วยค่ะ

ข้อมูลเกี่ยวกับสิว อาหาร ก็เป็นข้อมูลเชิงลึก ซึ่งถ้าหากใครอ่านจนแตกฉานแล้ว ก็จะสามารถประยุกต์ให้เข้ากับการกินของตัวเองได้ค่ะ

ลึกไม่ลึก คุณ Seppo ก็ได้พูดถึงเกี่ยวกับวิธีการรักษาระดับน้ำตาลในเลือด ไม่ให้แกว่ง ซึ่งคนเป็นสิวแบบเรา เป็นมาหลายปีก็ไม่เคยได้ยินว่าจะต้องมาวัดระดับน้ำตาล (เหมือนคนเป็นเบาหวาน) นี่แค่ส่วนหนึ่งนะคะ ยังมีอีกเยอะเลยที่บีมประทับใจเกี่ยวกับข้อมูลที่เค้าเขียนลงในหนังสือ

บีมเห็นว่า ข้อมูลในหนังสือของคุณ Seppo นั้นเป็นประโยชน์ต่อเพื่อน ๆ จึงได้ตัดสินใจขอลิขสิทธิ์เค้ามาแปลค่ะ ตอนนี้กำลังแปลอยู่ และบีมจะอัพเดทเรื่อย ๆ หากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เพิ่มเติม เช่นว่า อาจจะจัดพิมพ์เล่มเมื่อไหร่ วางแผงเมื่อไหร่ หรือขายที่ไหนค่ะ ตอนนี้บีมขอแปลออกมาให้ดีที่สุดก่อนค่ะ

ส่วนเพื่อนคนไหนที่สามารถอ่านต้นฉบับภาษาอังกฤษก็สามารถเข้าไปซื้อมาอ่านกันได้เลยค่ะ หรือถ้าหากยังไม่ต้องการซื้อ สามารถเข้าไปที่เว็บไซท์ http://www.natural-acne-solution.com/ นี้ได้ค่ะ เป็นข้อมูลต่าง ๆ ที่คุณ Seppo เผยแพร่ฟรีค่ะ

คลิกที่นี่เพื่ออ่านข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือก่อนสั่งซื้อ Clear For Life ของ Seppo ค่ะ
การชำระเงินนั้น จ่ายด้วยการตัดบัตรเครดิตผ่านเว็บไซท์ Clickbank ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ หลังจากที่มีการชำระเงินแล้ว ก็จะได้รับ link เพื่อดาวน์โหลดหนังสือค่ะ ทั้งหมดนี้ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที

ความคิดเห็น